top of page

English Country Cottage and Garden กระท่อมน้อยกลางสวนสไตล์อังกฤษ

Country Cottage กระท่อมแสนอบอุ่นในสวนแบบอังกฤษ คงเป็นบ้านในฝันของใครหลายคนที่ชอบความสงบร่มรื่น ไม่วุ่นวายกับผู้คน แถมมีพร้อมอากาศที่สะอาดสดชื่นในทุกเช้า

เห็นแค่ภาพคงจินตนาการไปว่ากระท่อมหลังนี้ตั้งกลางป่าลึก แต่จริงๆแล้วอยู่ในเมือง Old Hatfield (nickname:Bishops Hatfield) เขต Hertfordshire ห่างจากกรุง London โดยทางรถยนต์เพียง 1 ชั่วโมง ระยะทาง 36 กิโลเมตร หากเป็นรถไฟก็ราว 40 นาทีจากสถานีรถไฟ King's Cross

กระท่อมแบบนี้เป็นทรงคลาสิกซึ่งมีอายุไม่มากไม่เกิน 60 ปี สามารถเห็นได้ทั่วไปในอังกฤษโดยเฉพาะออกมานอก London หากสร้างอยู่ในชุมชนตัวบ้านก็เกือบติดกันมีรั่วเตี้ยๆกั้น​คล้ายบ้านเดียวแต่มีพื้นที่ไม่มาก เห็นแล้วไม่สร้างรู้สึกสวยงามให้อารมณ์​ใดๆ แต่พอมาสร้างห่างออกมาชานเมืองมีพื้นที่สวนกว้างๆต้นไม้ล้อมรอบ กลับให้ความรู้สึกที่อบอุ่น​เป็น​อย่างมาก​อยากเข้าไปอาศัยพักผ่อนได้นอนในกระท่อมแบบนี้แม้สักหนึ่งคืนก็ยังดี


หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้วมีความรู้แบบเดียวกับที่แอดมินบรรยายมา นั่นแสดงว่าคุณเน้นการท่องเที่ยวแบบสุนทรียภาพ ไม่เร่งรีบ เน้นถูกใจซึ่งก็จะตรงกับคอนเซปของเรา "เที่ยวอังกฤษไปตามอารณ์"


Credit Photo: @LundonLens ====================== เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง

Instagram: @teaw_ungkrit @teaw_france @teaw_europe

(line) ID: bassaround (call) Thai no.: 0864166777 ====================== “บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด" “รับทำเอกสารช่วยยื่นวีซ่าอังกฤษและยุโรป UK visa & Schengen Visa” “เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย” ====================== #เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #ทัวร์อังกฤษ #รถรับสนามบินheathrow #ลอนดอน #อังกฤษ #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวอังกฤษ #รถนำเที่ยวยุโรป #รถนำเที่ยวส่วนตัว #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #ยูเควีซ่า

2 views0 comments

Comments


bottom of page