top of page

Paris Olympic 2024 ฝรั่งเศสรับไม้ต่อเจ้าภาพโอลิมปิกครั้งที่ 33 จากญี่ปุ่น

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับโอลิมปิกเกมส์ TOKYO 2020 ครั้งที่ 32 ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับส่งไม้ต่อให้กับ PARIS 2024 ประเทศฝรั่งเศส จัดครั้่งที่ 33

9 สิงหา ใจกลางกรุงปารีสบริเวณหอไอเฟลได้มีการจัดงานฉลองการเป็นเจ้าภาพกีฬา Olympic 2024 โดยมีประชาชนให้ความสนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

เพื่อมายินดีพร้อมกับชมโชว์พิเศษจาก Thomas Pesquet นักบินอวกาศชาวฝรั่งเศสเปิดพิธีด้วยการเป่าแซกโซโฟนเพื่อบรรเลงเพลงชาติฝรั่งเศส "La Marseillaise ลา มาร์แซเยซ" ถ่ายทอดสดจากสถานีอวกาศนานาชาติโมดูลคูโปลา

แค่เริ่มต้นการสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเพราะเป็นครั้งแรกที่เพลงประชาติของเจ้าภาพโอลิมปิกถูกบรรเลงจากนอกโลก และขณะที่โทมัสเป่าแซกโซโฟน เขาอยู่ในตำแหน่งที่เป็นกระจกหกเหลี่ยมของยานสถานีอวกาศที่สามารถมองเห็นโลกพื้นที่กรุงโตเกียวเป็นฉากหลังอีกด้วย


นอกจากนั้นโทมัสยังเผลแพร่คลิปพิธีรับธงโอลิมปิกต่อจาก อากิฮิโระ โฮชิเดะ นักบินอวกาศชาวญี่ปุ่นจากสถานีอวกาศโมดูลคูโปลาอีกด้วย ช่างเป็นการส่งมอบเจ้าภาพโอลิมปิกที่ไม่ธรรมดาจริงๆ

กลับมาที่พื้นโลกกรุงปารีสเหนือหอไอเฟลทีม the French Air Force โชว์การบินผาดโผนของฝูงบินรบพร้อมปล่อยควันสีธงชาติฝรั่งเศสเป็นทางยาว สร้างความตื่นเต้นและยินดีให้กับชาวฝรั่งเศสที่จะได้ตอนรับนักกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก ในอีก 3 ปีข้างหน้า 26 July - 11 August 2024


Credit Pictures: France24, Brainstudyinfo, infobae, Pinterest, skynews & ministry of sport


============================== เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง

Blockdit & Facebook: เที่ยวฝรั่งเศสไปตามอารมณ์ เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์

Instagram: teaw_france/ teaw_ungkrit / teaw_europe (line) ID: bassaround (call) Thai no.: 0864166777

=============================== “บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด"

“รับทำเอกสารช่วยยื่นวีซ่าอังกฤษและยุโรป UK visa & Schengen Visa”

“เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย”

"ซื้อตั๋วบอลพรีเมี่ยรลีกกับเรา ที่นั่งดีทุกใบขอให้จองมาไวๆ เราจัดให้สาสมใจ" ===============================


#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน#เที่ยวฝรั่งเศสไปตามอารมณ์#ทัวร์ฝรั่งเศส#เที่ยวฝรั่งเศสแบบชิคๆ#ฝรั่งเศส#ปารีส#รถตู้นำเที่ยวยุโรป#privatetour#รถตู้นำเที่ยวฝรั่งเศส#รับทำวีซ่าท่องเที่ยว#วีซ่าอังกฤษ#วีซ่าเชงเก้น#วีซ่ายุโรป#วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ#วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป#วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น#รถนำเที่ยวฝรั่งเศส#รถนำเที่ยวยุโรป#รถตู้นำเที่ยวส่วนตัว#รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ#รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป#ยูเควีซ่า

38 views0 comments

Comentários


bottom of page