top of page

ปั่นจักรยานชมเมือง London หลังคลายล็อกดาวน์ Lockdown was Lifted Step 2

Yeah Yeah... เสียงร้องดีใจของคนอังกฤษในวันที่ 12 เมษายน 2021 ที่พวกเขาได้ปลอดล็อกดาวน์ Step 2 ที่สามารถเปิดห้าง-ร้านค้า, ร้านเสริมสวย, ผับ-บาร์, ยิม-ฟิตเนส, สวนสนุก, สวนสัตว์, โรงเรียน โรงแรม-รีสอร์ท, เดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัดได้แล้ว และสามารถพบปะรวมกันได้ไม่เกิน 6 คน ภายใน 2 ครัวเรือนเท่านั้น แต่ยังห้ามไม่ให้ไปเที่ยวนอกประเทศ ใครฝ่าฝืนปรับ £5,000 หรือประมาณ 215,000 บาท

แอดมินได้น้องชายใจดีส่งคลิปปั่นจักรยานถ่ายบรรยากาศใจกลางเมือง London ช่วงเวลา 6 โมงเย็นจาก Carnaby Street ไปตามถนน Tottenham Court Road จนสุดที่สี่แยกถนน Euston ใกล้สถานี Warren Street Tube


ร้านค้าก็มีป้าย SALE ให้เห็นกันอยู่เพราะพยายามดึงลูกค้าให้เร็วที่สุด ร้านค้าใหญ่ๆหรือห้างสรรพสินค้าเข้าคิวกันค่อนข้างยาวอยู่ครับ


ตอนนี้คนอังกฤษได้รับวัคซีนเข็มแรกไปแล้วเกิน 32ล้านคน และฉีดครบสองเข็มได้ประมาณ 4 ล้านคน ซึ่งหากทำได้ครบราว 75% ของประชากร ก็หมายความว่าเข้าหลักของ Herd Immunity การสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ที่จะทำให้คนอังกฤษนั้นไม่เจ็บป่วยรุนแรงหรืออาจไม่มี-ไม่แสดงอาการเมื่อรับเชื้อ และก็อาจไม่เป็นพาหะของการแพร่กระจายเชื้อโรคนี้อีกด้วย


เริ่มมีความหวังกันเข้ามาที่ละนิดแล้ว แต่ทางฝั่งยุโรปน่าเป็นห่วงอยู่มากเพราะยังต้องล็อกดาวน์อยู่หลายรอบและหลายประเทศ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กันและกันนะครับ

=======================

เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง

(line) ID: bassaround

(call) Thai no.: 0864166777

===========================

“บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด"

“รับทำเอกสารช่วยยื่นวีซ่าอังกฤษและยุโรป UK visa & Schengen Visa”

“เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย”

"ซื้อตั๋วบอลพรีเมี่ยรลีกกับเรา ที่นั่งดีทุกใบขอให้จองมาไวๆ เราจัดให้สาสมใจ"

=======================

Comments


bottom of page